เอกสารดาวน์โหลดสำหรับ คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา คณะศิลปศาสตร์
ฝ่ายวิชาการและวิจัย
- งานการจัดการความรู้ (KM) (กรุณาคลิกดาวโหลดที่รูป)
- แบบฟอร์ม Good Practice
Files Format : | Microsoft Word 97-2003 | Microsoft Word 2007-2016 | Adobe Acrobat | |||
---|---|---|---|---|---|---|
(Doc) : | ![]() |
(Docx) : | ![]() |
PDF : | ![]() |
- งานสหกิจศึกษา ( กรุณาคลิก
)
ฝ่ายบริหาร
- งานบุคลากร
-
-
-
เอกสารการประเมินผลการปฏิบัติราชการ
-
➡ ประกาศ
- – เกณฑ์ภาระงานขั้นต้ำของคณาจารย์ประจำ พ.ศ. ๒๕๕๙
- –
-
➡ เอกสารประกอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ รอบ ๒ ประกอบด้วย
- – ขั้นตอนการประเมินผลการปฏิบัติราชการ การเลื่อนขั้นเงินเดือนข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษาและการเลื่อนขั้นพนักงานมหาวิทยาลัย รอบที่ ๒ (๑ เม.ย. ๒๕๖๒ – ๓๐ ก.ย. ๒๕๖๒)
- – กำหนดการส่งการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ครั้งที่ ๒ (๑ เม.ย. ๒๕๖๒ – ๓๐ ก.ย. ๒๕๖๒) คณะศิลปศาสตร์
- – วิธีการเขียน แบบรายงานการปฏิบัติงานตามภาระงาน
-
➡ แบบรายงานการปฏิบัติงานตามภาระงาน [Excel] หรือ [PDF]
➡ แบบสรุปหลักฐานการเลื่อนเงินเดือน/ค่าตอบแทน ตำแหน่งวิชาการ [ Word ]
-
-
-
- งานอาคารสถานที่และยานพาหนะ
➡ แบบฟอร์มการขอใช้ห้องประชุม |
➡ ใบขออนุญาตใช้รถยนต์ (กรุงเทพฯ) |
➡ ใบขออนุญาตใช้รถยนต์ (ต่างจังหวัด) |
- งานการเงิน
➡ หลักฐานการเบิกจ่ายเงินค่าสอน |
➡ ใบสรุปการเบิกเงินค่าสอน |
➡ ใบเบิกค่าสอน |
➡ ใบเบิก ป.ตรี (สำหรับศูนย์พระนครเหนือ) |
➡ ใบเบิก ปวส. (สำหรับศูนย์พระนครเหนือ) |
➡ ใบเบิกเงินสวัสดิการเกี่ยวกับการศึกษาบุตร |
➡ ใบเบิกเงินสวัสดิการเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล |
➡ ใบสำคัญรับเงิน |
➡ ใบสำคัญรับเงินสำหรับวิทยากร |
➡ แบบใบเบิกเงินค่ารับรองในการประชุมราชการ |
➡ แบบใบเบิกเงินค่านิเทศนักศึกษา |
➡ แผนการนิเทศนักศึกษาฝึกงานสหกิจศึกษา (รายบุคคล) |
➡ ใบรับรองแทนใบเสร็จรับเงิน |
➡ มาตรการประหยัดงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๙ |
➡ ใบลงทะเบียนการฝึกอบรม-ใบรายชื่อเข้าร่วม |
➡ สัญญาการยืมเงิน (กรุณาพิมพ์หน้า-หลังในแผ่นเดียว) |
➡ บันทึกขออนุมัติยืมเงินทดรองราชการ |
➡ บันทึกขอส่งชดใช้เงินยืมทดรองราชการ |
➡ ใบเดินทางไปราชการ (ส่วนที่ 1) (กรุณาพิมพ์หน้า-หลังในแผ่นเดียว) |
➡ ใบเดินทางไปราชการ (ส่วนที่ 2) |
➡ แบบใบเบิกเงินค่าสอนเกินภาระงานรายบุคคล แบบ-04 / แบบใบเบิกเงินค่าสอนรายบุคคล ภาคสมทบ-อาจารย์พิเศษ แบบ-05 / เอกสารประกอบการเบิกเงินค่าสอน (ปรับเดือน ก.ค.62) กองคลัง ![]() |
➡ แบบฟอร์มการเขียนใบเบิกค่าสอนเกินภาระงาน 04 และ ใบสรุปการเบิกค่าสอน 06 [ >> Excel << ] (แก้ไข 26 ส.ค. 2562) ![]() |
- งานพัสดุ
- ประกาศสอบราคาฯ / จัดซื้อ-จัดจ้าง / ขายทอดตลาด
- ใบยืมพัสดุ ( Ms Word Or PDF )
- แบบฟอร์มขออนุมัติจัดซื้อวัสดุ ( Ms Word ( .Docx ) )
- แบบตรวจสอบรายการครุภัณฑ์ของสาขาวิชา ( Ms Excel )
- ประกาศสอบราคาฯ / จัดซื้อ-จัดจ้าง / ขายทอดตลาด
ฝ่ายแผน
- งานแผน
รายการ | PDF. | 97-2003 .Doc |
2016 .Docx |
---|---|---|---|
➡ แบบ ง.4 รายละเอียดคำชี้แจงรายการครุภัณฑ์ ประจำปี 2563 | ![]() |
![]() |
|
➡ แบบ ง.5 รายละเอียดคำชี้แจงรายการก่อสร้างและปรับปรุงสิ่งก่อสร้าง งบประมาณรายได้ประจำปี 2563 | ![]() |
![]() |
|
➡ แบบ ง.6 แบบฟอร์มโครงการรายจ่ายอื่น (ปรับแก้) | ![]() |
![]() |
|
➡ เอกสารทดลองใช้ประกอบการประเมินผลการปฏิบัติงาน (Popular Rating) |
เอกสารดาวน์โหลดสำหรับนักศึกษา
> ประกาศ
-
-
-
- เกณฑ์ภาระงานขั้นต้ำของคณาจารย์ประจำ พ.ศ. ๒๕๕๙
- หลักเกณฑ์และข้อตกลงการคำนวณภาระงานขั้นต่ำของคณาจารย์ ประจำคณะศิลปศาสตร์ ประจำปี ๒๕๖๓
- หลักเกณฑ์และข้อตกลงการประเมินผลสัมฤิทธิ์ของข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษาและพนักงานมหาวิทยาลัย สายวิชาการ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๓
-
> เอกสารประกอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ รอบ ๒ ประกอบด้วย
- - ขั้นตอนการประเมินผลการปฏิบัติราชการ การเลื่อนขั้นเงินเดือนข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษาและการเลื่อนขั้นพนักงานมหาวิทยาลัย รอบที่ ๒ (๑ เม.ย. ๒๕๖๒ – ๓๐ ก.ย. ๒๕๖๒)
- - กำหนดการส่งการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ครั้งที่ ๒ (๑ เม.ย. ๒๕๖๒ – ๓๐ ก.ย. ๒๕๖๒) คณะศิลปศาสตร์
- - วิธีการเขียน แบบรายงานการปฏิบัติงานตามภาระงาน
-
➡ แบบรายงานการปฏิบัติงานตามภาระงาน [Excel] [PDF]
➡ แบบสรุปหลักฐานการเลื่อนเงินเดือน/ค่าตอบแทน ตำแหน่งวิชาการ [ Word ]
- เกณฑ์ภาระงานขั้นต้ำของคณาจารย์ประจำ พ.ศ. ๒๕๕๙
-
-