กิจกรรมงานสื่อสารองค์กรประชาสัมพันธ์

เมื่อวันที่ 6 ม.ค. 63 คณบดีคณะศิลปศาสตร์ (วังนางเลิ้ง) เป็นประธานในการเปิดกิจกรรมพร้อมมอบของที่ระลึกให้แก่ วิทยากร คุณติณณวิทย์ ภูรีนรเสฏฐ์ ตำแหน่ง Cabin crew สายการบินไทย

ลูกเรือการบินไทย ถ่ายทอดประสบการณ์การทำงาน

.          เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2563 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อำนาจ เอี่ยมสำอางค์ คณบดีคณะศิลปศาสตร์ (วังนางเลิ้ง) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เป็นประธานในการเปิดกิจกรรมพร้อมมอบของที่ระลึกให้แก่ วิทยากร คุณติณณวิทย์ ภูรีนรเสฏฐ์ ตำแหน่ง Cabin crew สายการบินไทย ให้เกียรติมาบรรยายถ่ายทอดประสบการณ์การ การทำงานในตำแหน่ง Cabin Crew หรือพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ร่วมถึงการพูดคุย ตอบคำถามเกี่ยวกับการทำงานในสายการบิน เพื่อนักศึกษาจะได้ทราบถึงระบบการบริการบนเครื่องบิน ให้แก่นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาการโรงแรม ณ อาคารปฏิบัติการการโรงแรมและท่องเที่ยว คณะศิลปศาสตร์

           โดย อาจารย์วารีรัตน์ ทิพวารี อาจารย์ประจำสาขาวิชาการโรงแรม เป็นผู้ดำเนินกิจกรรมดังกล่าว และเป็นผู้สอนในรายวิชาภาษาอังกฤษสำหรับพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ได้เปิดสอนเกี่ยวกับหน้าที่และความรับผิดชอบของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน คำศัพท์และสำนวนภาษาอังกฤษที่ใช้ในการต้อนรับบนเครื่องบิน การบริการอาหารและเครื่องดื่ม การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ความปลอดภัยบนเครื่องบิน และความช่วยเหลือด้านการแพทย์บนเครื่องบินเป็นต้น

ที่มา: งานสื่อสารองค์กร คณะศิลปศาสตร์