งานสื่อสารองค์กรงานเทคโนโลยีดิจิทัลทางการศึกษาทั่วไปประชาสัมพันธ์

ข่าวดี… 💢 ”ฝากร้าน ฟรี!”

คณะศิลปศาสตร์ วังนางเลิ้ง มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร  “เปิดพื้นที่ขายของ รองรับนโยบาย...อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ”

ขอเชิญชวนคณาจารย์ เจ้าหน้าที่ นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ที่สนใจลงประชาสัมพันธ์ “สินค้าของท่าน และ/หรือ สินค้าของครอบครัว” ทั้งนี้ สินค้าที่นำมาลงประชาสัมพันธ์ จะต้องเป็นสินค้าที่ไม่ผิดกฎหมายและไม่ขัดกับศีลธรรมอันดีงาม ในราคามิตรภาพ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภค และช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา หรือ โควิด 19 โดยท่านสามารถ ⬅️ ฝากร้านคลิกที่รูปด้านซ้ายนี้  ได้เลย

อนึ่ง คณะศิลปศาสตร์ วังนางเลิ้ง ขอทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ เท่านั้น! มิได้มีประโยชน์อื่นใดจากการดำเนินการดังกล่าว ทั้งนี้ หากเกิดความเสียหายใดๆ ขึ้น หรือมีข้อร้องเรียน อันเป็นผลกระทบมาจากการลงประชาสัมพันธ์สินค้าของท่าน คณะศิลปศาสตร์ขออนุญาต “ลบ” ข้อมูลของท่านออกจากระบบ และจะไม่รับผิดชอบต่อการดำเนินการของท่านในทุกกรณี

หวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมนี้ จะสามารถช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดจากสถานการณ์ในปัจจุบัน และเชื่อมั่นว่า “เราจะสามารถก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ ไปด้วยกัน”

ที่มา : งานสื่อสารองค์กร คณะศิลปศาสตร์ วังนางเลิ้ง

#http://www.larts.rmutp.ac.th
#อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ